Sự lựa chọn hàng đầu của các phòng thí nghiệm an toàn ô tô trên toàn thế giới
Để có năng suất cao nhất và hiệu suất tối ưu trong phòng thí nghiệm, ServoSled™ dẫn đầu thị trường. Kiểm tra hiệu quả và chính xác mọi thứ từ va chạm nhẹ đến va chạm tải trọng lớn. Tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn an toàn FMVSS, ECE và NCAP mới nhất. Công nghệ tiên tiến của hệ thống mang lại một số lợi thế quan trọng giúp các nhà quản lý phòng thí nghiệm đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật an toàn.
Độ chính xác xung cao cấp — Hệ thống điều khiển thủy lực servo độc quyền mang lại các cấu hình gia tốc và vận tốc có độ chính xác cao và có thể lặp lại với đáp ứng tần số cực cao – trên 250Hz.
Năng suất cao — Điều chỉnh nhanh các xung mới và hoàn thành mọi thử nghiệm bạn cần nhanh nhất có thể. Với gia tốc vòng kín và phản hồi áp suất, bạn có thể đạt được lỗi RMS tốt hơn 3% trong ba lần điều chỉnh hoặc ít hơn.
Hiệu suất cao — Các thuật toán điều khiển tiên tiến cho phép bạn thực hiện nhiều loại thử nghiệm khác nhau – va chạm trực diện, va chạm phía sau, mô phỏng NCAP phức tạp và nhiều hơn nữa – với độ chính xác, khả năng lặp lại và độ tin cậy. Sử dụng khả năng G âm tích hợp, bạn có thể thực hiện thử nghiệm va chạm bên hông mà không cần thêm tiện ích bổ sung.
Chất lượng vượt trội — Được chế tạo riêng tại Hoa Kỳ và được lắp đặt tại chỗ bởi các kỹ thuật viên Seattle Safety để đáp ứng chính xác các yêu cầu của bạn, ServoSled cung cấp nhiều thập kỷ hoạt động đáng tin cậy và bảo trì dễ dàng. Với quyền truy cập mở vào các thành phần công nghiệp có sẵn, các kỹ thuật viên phòng thí nghiệm có thể dễ dàng thực hiện bảo trì thường xuyên mà không cần sự hỗ trợ của nhà sản xuất. Phần mềm và Hệ thống điều khiển ServoSled với giao diện người dùng Windows® thân thiện, cung cấp khả năng điều khiển tự động toàn bộ hệ thống trong khi vẫn tạo điều kiện cho người vận hành điều chỉnh các thông số ngay lập tức. Hệ thống tự động tính toán, thiết lập và kiểm tra cài đặt, cung cấp khả năng thu thập và phân tích dữ liệu theo thời gian thực trong quá trình thử nghiệm. Phần cứng điều khiển National Instruments® có sẵn giúp các kỹ thuật viên phòng thí nghiệm dễ dàng tùy chỉnh hệ thống bằng các tín hiệu hoặc kích hoạt mới để đáp ứng nhu cầu thử nghiệm đang thay đổi.
Thực hiện tất cả các mô phỏng của bạn với một chiếc xe trượt
Mô phỏng cấp độ xe
Đạt được xếp hạng an toàn cao hơn bằng cách điều chỉnh toàn bộ hệ thống an toàn trên các xung lặp lại chính xác. Bạn có thể mô phỏng:
- Tác động trực diện (FMVSS 208, EuroNCAP)
- Tác động bù trừ (EuroNCAP, IIHS)
- Tác động bên (FMVSS 214, IIHS và EuroNCAP)
Xung hiệu suất cao — Thực hiện xung năng lượng cao và tần số cao đòi hỏi độ chính xác tuyệt vời. Bộ điều khiển servobrake vòng kín theo dõi các mục tiêu phức tạp và cung cấp khả năng chịu tải lên đến 122G / 4000kg. Khả năng phanh vốn có cho phép xung phía trước giảm xuống dưới 0 mà không có nguy cơ mất tiếp xúc với ram. Mô phỏng va chạm bên hông — Với khả năng chịu lực G âm, ServoSled có thể khớp tốc độ của thiết bị va chạm và ghế sau xung ban đầu để duy trì vị trí tương đối của ATD và hệ thống hạn chế trong suốt quá trình thử nghiệm. Chỉ cần gắn thiết bị va chạm bên hông hoặc thiết bị va chạm cực vào xe trượt để chạy các xung va chạm bên hông đầy thử thách nhất.
Xác nhận hệ thống ghế ngồi và dây an toàn
ServoSled cho phép bạn tự do xác định chương trình thử nghiệm tối ưu để đáp ứng thử nghiệm tuân thủ. Với khả năng kiểm soát chính xác và có thể lặp lại, các kỹ sư có thể tránh được việc thiết kế quá mức tốn kém hoặc biến động thử nghiệm. Bạn có thể xác thực:
- Ghế (ECE R17, R80, GB15083, FAA)
- Ghế trẻ em (ECE R44, FMVSS 213)
- Dây an toàn (ECE R16, GB14166)
- Chấn thương cổ (FMVSS 202a, EuroNCAP, IIHS)
Kiểm tra ghế ngồi và dây an toàn — Kiểm tra ghế ngồi, dây an toàn cho trẻ em và các thành phần khác với tốc độ và độ chính xác. Kỹ thuật viên có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các xung kiểm tra mà không cần tạm dừng để thay đổi cơ học. Phần mềm có thể dễ dàng chạy các xung lịch sử hoặc học các xung mới trực tiếp từ dữ liệu thô. Mô phỏng chấn thương cổ — Nhanh chóng thiết lập và thực hiện đầy đủ các mô phỏng chấn thương cổ để tuân thủ EuroNCAP và các tiêu chuẩn an toàn khác. Bạn có thể đạt được xung trong hành lang ngay từ lần bắn đầu tiên, ngay cả với các thử nghiệm G thấp.
Chuyển đổi ServoSled
Dễ dàng nâng cấp hệ thống tăng tốc Hyge hoặc hệ thống tăng tốc pin-orifice khác bằng bộ chuyển đổi ServoSled của chúng tôi. Việc chuyển đổi xe trượt hiện tại của bạn cho phép tạo ra các xung tần số cao cần thiết cho các tác động trực diện, đồng thời tăng lực đẩy và khả năng tải trọng. Hệ thống tái sử dụng nhiều thành phần hiện có để nâng cấp nhanh chóng và tiết kiệm.
Tính năng hệ thống ServoSled
Xe trượt Servo 1,4 MN | Xe trượt Servo 2.0 MN | Xe trượt Servo 3.1 MN | |
Lực danh định | 1400 kN (315.000 lb) | 2000 kN (450.000 lb) | 3100 kN (697.000 lb) |
Available Stroke | 2000 mm (79 in.) | 2000 mm (79 in.) | 2000 mm (79 in.) |
Tốc độ tối đa | 90 km/giờ (56 dặm/giờ) | 90 km/giờ (56 dặm/giờ) | 90 km/giờ (56 dặm/giờ) |
Gia tốc đỉnh | 87g | 104g | 122g |
Giật tối đa | 20 gam/mili giây | 20 gam/mili giây | 30 gam/mili giây |
Tải trọng tối đa | 2500 kg (5500 pound) | 3000 kg (6600 pound) | 4000 kg (8800 pound) |
Kích thước xe trượt (D x R) | 3,0 mx 1,5 m (118 in. x 59 in.) | 3,5 mx 1,5 m (138 in. x 59 in.) | 4,0 mx 1,68 m (157,5 in. x 66 in.) |
Lưu ý: mọi dữ liệu hiệu suất có trong tài liệu này đều phụ thuộc vào điều kiện hoạt động của hệ thống.